Kỷ niệm ngày 08/3 của học viên trường MSUN

   Ngày 08/03/2016, BCH chi đoàn trường Đại học hàng hải thành phố Vladivostok đã tổ chức thành công lễ kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 cho các bạn nữ trong đơn vị. Bên cạnh đó, ban TDTT đã tổ chức thêm buổi giao hữu bóng đá cho các bạn học viên-sinh viên và nghiên cứu sinh trong trường.
   Đến với buổi lễ có sự góp mặt của hai bạn gái trong đơn vị, đồng chí phó bí thư Đoàn Mạnh Giỏi cùng toàn thể học viên VN trong trường. Buổi lễ đã diễn ra thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.
   Mở đầu, đồng chí phó bí thư Đoàn Mạnh Giỏi đã đại diện cho BCH đoàn trường và toàn thể các bạn nam gửi tới hai bạn nữ những lời chúc tốt đẹp cùng những món quà vô cùng ý nghĩa nhân ngày Quốc tế phụ nữ 08/3.
   Tiếp đó là một món quà tinh thần đầy bất ngờ cho hai bông hoa của trường Hàng hải. Toàn bộ nam học viên đã hát tặng hai bạn bài hát “ Em trong mắt tôi” với những ca từ hay, đẹp và hết sức ý nghĩa về người con gái Việt Nam, đậm chất Á Đông. Và dĩ nhiên không thể thiếu những món quà nhỏ xinh nhưng chứa đựng đầy tình cảm, thay cho muôn vàn lời chúc tốt đẹp mà các bạn trai muốn gửi tới hai bạn gái.
   Sau thời gian của buổi lễ, trên sân đã diễn ra một vài trận bóng giao hữu giữa các học viên, sinh viên, nghiên cứu sinh trong trường với tinh thần giao lưu đoàn kết,vui vẻ và thiết chặt tình đồng chí, đồng đội trong đơn vị.

Người viết bài: Trần Văn Phúc
Chuyên mục: ,

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.