Kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống Hội sinh viên Việt Nam và Tất niên đón năm mới Bính Thân 2016


Vào chiều ngày 17 tháng 01 năm 2016, tại nhà hàng Nem Việt, Hội sinh viên Việt Nam thành phố Vladivostok đã long trọng tổ chức chương trình kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống Hội sinh viên Việt Nam và Tất niên đón năm mới Bính Thân 2016.

Đến tham dự chương trình có các nghiên cứu sinh của trường ĐH Hàng Hải MSUN, trường ĐH tổng hợp Liên bang FEFU và cùng với các bạn sinh viên đang theo học tại các trường đại học trong thành phố Vladivostok.

Tại chương trình, đồng chí Hội trưởng Đoàn Hữu Hùng đã báo cáo sơ bộ về tình hình phát triển của Hội sinh viên tại thành phố, những hoạt động và thành tích mà Hội  đã đạt được trong năm cũ. Qua đó, đồng chí cũng nhận định với sự sáng tạo nỗ lực và tinh thần đoàn kết, hội nhập, phát triển, Hội sinh viên sẽ vượt qua những khó khăn, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, mục tiêu, phương hướng trong năm mới Bính Thân 2016. Đồng chí cũng bày tỏ lòng biết ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Viễn Đông , Tổng lãnh sự quán Việt Nam và Hội người Việt Nam tỉnh Primorye dành cho Hội.

Tiếp theo chương trình, đồng chí Lê Nhật Minh đã giới thiệu về lịch sử ngày truyền thống Hội sinh viên Việt Nam. Trải qua 66 năm xây dựng và phát triển; nhìn lại quá trình phát triển của phong trào học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam, chúng ta tự hào: trong bất kỳ hoàn cảnh nào, học sinh, sinh viên Việt Nam luôn kế tục và phát huy những truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh, được Đảng và Nhà nước dày công bồi dưỡng. Đồng chí cũng nhấn mạnh, trong những năm gần đây, Hội sinh viên Việt Nam tại thành phố Vladivostok đã có nhiều bước phát triển lớn, thúc đấy phong trào sinh viên trong thành phố ngày càng sôi nổi, hiệu quả.

Cũng trong buổi gặp mặt, Ban chấp hành Hội sinh viên đã tổ chức trao thưởng cuộc thi “Thiết kế LOGO Hội sinh viên Việt Nam tại Vladivostok”. Cuộc thi tuy chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, nhưng đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ các bạn sinh viên, BTC cuộc thi đã nhận được rất nhiều bài thi chất lượng. Nhưng trong một cuộc thi thì luôn có kẻ thắng người thua, sau một thời gian làm việc nghiêm túc và nhanh chóng, BTC đã chọn ra tác phẩm giành giải nhất cuộc thi, đó là tác phẩm của hai sinh viên: Nguyễn Hải Khánh và Đoàn Thị Quỳnh Như.

Và trong buổi Tất niên thì không thể thiếu mâm cơm với bánh trưng xanh, giò lụa trắng,…. cùng chút sâm banh nhâm nhi chúc mừng năm mới. Cùng với đó là những tiêt mục văn nghệ về Tết, về mùa xuân do các bạn sinh viên biểu diễn càng làm cho bữa tất niên trở nên ấm cúng và càng có không khí xuân.

Nhân dịp năm mới Bính Thân 2016, Hội sinh viên Việt Nam tại thành phố Vladivostok kính chúc tất cả mọi người một năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý.

Một số hình ảnh của buổi Tất niên:


Đồng chí Hội trưởng Đoàn Hữu Hùng phát biểu chúc Tết

Anh Lương Mạnh Hà – nghiên cứu sinh trường ĐH tổng hợp Liên bang FEFU chúc tết Hội sinh viên

Đồng chí Lê Nhật Minh phát biểu kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống Hội sinh viên Việt Nam


Phát thưởng giải nhất cuộc thi “Thiết kế LOGO Hội sinh viên Việt Nam tại tp. Vladivosotok” cho hai sinh viên: Nguyễn Hải Khánh và Đoàn Thị Quỳnh Như






Các tiết mục văn nghệ và trò chơi làm cho buổi gặp mặt thêm sôi động và đầy tiếng cười.



Đoàn Hữu Hùng

Chuyên mục: ,

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.