Lễ phát bằng tiếng Nga khóa dự bị 2014-2015

18.8.15
Người Việt Nam nói tiếng Nga
     Vào ngày 17 tháng 8 tại Viện Giáo dục Quốc tế trường đại học hàng hải quốc gia MGU đã diễn ra buổi lễ trao chứng chỉ cho 16 học viên đến từ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, những người đã hoàn thành khóa học tiếng nga và đạt kết quả xuất sắc trong kì kiểm tra cấp độ đầu tiên.

01
     Vào đầu tháng 11 năm 2014, họ nhập học tại viện IMO và chín tháng sau đó đã học được cách nói, viết, đọc và đếm bằng tiếng Nga. Vào tháng 9, họ sẽ chính thức trở thành những thiếu sinh quân trường Đại học hàng hải quốc gia MGU để có thể tiếp thu được trình độ nghiệp vụ mà các xí nghiệp hàng hải Việt Nam đang rất đòi hỏi và quan tâm.

     Tất cả các bạn học viên đều đã nỗ lực rất nhiều, để sau một thời gian ngắn như vậy có thể khá thành thạo sử dụng tiếng Nga. Nhưng điều này mới chỉ là khởi đầu, sau này họ sẽ không chỉ học mỗi tiếng nga, mà còn cả toán, vật lý, khoa học máy tính và các môn học chuyên ngành khác.
09
     Các bạn trẻ đã nhận được những tấm bằng xứng đáng với công sức của họ bỏ ra. Các thầy cô giáo cũng đã trao tặng những lời chúc tốt đẹp đến các bạn học viên Việt Nam. Và các bạn ấy cũng đã chứng tỏ khả năng nói tiếng nga thông qua những bài phát biểu ngắn của mình.
Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.