Cơm có thịt - Nơi thắp lên ngọn lửa ấm áp tới học trò nghèo vùng cao

14.6.15
  Cơm có thịt (cũng có tên là Quỹ trò nghèo vùng cao) là một quỹ từ thiện do nhà báo Trần Đăng Tuấn lập ra cuối năm 2011 sau một lần tình cờ biết đến hoàn cảnh khó khăn của các em học sinh miền núi.
1
Hình ảnh bữa cơm đạm bạc của các em nhỏ vùng cao
7
6
Cái đói, cái nghèo luôn đeo bám các em
      Từ sự tình cờ ấy cho đến đến khởi đầu của một quỹ nhân ái dành cho trẻ em nghèo, tất cả được ông Tuấn thổ lộ qua bài viết “Hôm nay lên Suối Giàng” http://quytrongheovungcao.vn/news/detail/2834/, từ đó mọi mong mỏi, nỗ lực giúp đỡ trẻ em vùng cao đều được ông gửi gắm vào chương trình cơm có thịt.

Chương trình cơm có thịt được phát động từ cuối năm 2011
      Kể từ khi bắt đầu cho đến nay, chương trình cơm có thịt đã làm lay động trái tim hàng triệu người Việt trong và ngoài nước, từ Hunggary, Đức, Mỹ, Úc, Nhật, Nga… http://quytrongheovungcao.vn/news/detail/4987-cac_nha_cct_quocte.html , những người con xa xứ đã không bỏ qua cơ hội đem niềm tin, niềm hạnh phúc và tình người ấm nồng đến các em nhỏ vùng cao.
3
Cơm có thịt tại Đức
4
Cơm có thịt tại Anh
5
Cơm có thịt tại Mỹ
      Nay cơm có thịt đã lan đến thành phố cực đông xa xôi của nước Nga – Vladivostok, chúng tôi, những sinh viên trường ĐH hàng hải Nhevelskoy sẽ cố gắng nhân rộng lòng bác ái của cơm có thịt trên mảnh đất này, phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách” của cha ông ta từ bao đời nay.
“Bầu ơi thương lấy bí cùng
Tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn”
“Nhiễu điều phủ lấy giá gương
Người trong một nước phải thường nhau cùng”
Ban biên tập.
Chuyên mục: ,

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.