Chi đoàn sinh viên họp định kỳ Quý II/2015

16.6.15
Chiều ngày 14/6/2015 vừa qua, Chi đoàn SV trường ĐH Hàng hải Quốc gia Nhevelskoy đã tổ chức thành công cuộc họp chi đoàn quý II năm 2015 với sự có mặt của hơn 25 sinh viên – học viên, cùng khách mời là đồng chí Lưu Quang Hiệu.
Mở đầu buổi họp, đồng chí ủy viên Ban chấp hành Đoàn Mạnh Giỏi trình bày bản báo cáo tổng kết hoạt động của Chi đoàn trong quý II/2015. Đồng chí cho biết trong quý vừa qua Chi đoàn SV đã tổ chức cũng như tham gia rất nhiều hoạt động, phải kể đến như Lễ kỷ niệm 30/4, giải bóng đá sinh viên MGU, thi “Biển hát”, các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng chống phát xít của Nga… đạt được nhiều thành tích và sự ủng hộ của nhà trường cũng như Tổng lãnh sự quán. Đồng chí nhấn mạnh rằng, Chi đoàn có phát triển lớn mạnh, có tham gia nhiều hoạt động hay không phải nhờ tinh thần đoàn kết, ý chí phấn đấu của mỗi cá nhân sinh viên.
Tiếp sau, đồng chí Trưởng ban biên tập Trương Hiền đọc bản báo cáo hoạt động của website mguvla.net. Cùng với những hoạt động của Chi đoàn sinh viên, trong quý vừa qua lượng bài viết được đăng tải trên trang chủ mguvla.net có sự gia tăng ( 20 bài viết- tăng 2 lần so với quý trước), chất lượng bài viết được cải thiện. Chuyên mục “Thư viện học tập” được đưa vào hoạt động và là nơi các bạn sinh viên có thể tìm được tài liệu cần thiết cho mình. Đây là bằng chứng cho thấy website đang ngày càng phát triển hơn, thu hút được nhiều lượt theo dõi hơn.
Tiếp nối cuộc họp là bản báo cáo của đồng chí Chu Đào Sơn Linh- Trưởng câu lạc bộ tiếng Nga. Theo như lời đồng chí, cho đến nay CLB vẫn ở mức độ thu hút còn hạn hẹp, việc luôn phải đổi mới chủ đề cũng như cách thức tương tác trong CLB đòi hỏi tính sáng tạo và tâm huyết cao… cho nên CLB vẫn chưa thực sự hoạt động hết công suất như dự kiến. Sau khi trình bày, đồng chí Linh cũng nêu ra những phương hướng cho CLB trong kì sắp tới, khẳng định sẽ đưa hoạt động của CLB đi lên.
Sau đó, đồng chí Bí thư Huỳnh Kim Khánh đọc bản phương hướng hoạt động của Chi đoàn trong quý III/2015, với một số nội chung chính như:
-         Khuyến khích, đẩy mạnh phong trào học tập và rèn luyện tốt, nhấn mạnh rằng nhiệm vụ chính của du học sinh luôn là việc học.
-         Thành lập và đưa vào hoạt động Ban phóng sự do đồng chí Chu Đào Sơn Linh làm trưởng ban.
-         Tổ chức hoạt động từ thiện Cơm có thịt – Một rúp yêu thương, hướng về Tổ quốc quê nhà.
-         Tổ chức các buổi gặp gỡ, họp mặt sinh viên nhằm chuẩn bị hành trang cho các học viên sắp đi thực tập, cũng như các sinh viên dự bị chuẩn bị vào kì học chính thức vào mùa thu.
Cuối buổi họp, đồng chí Thư kí Đoàn Hữu Hùng thông qua bản tổng kết trước toàn sinh viên. Cuộc họp kết thúc vào 13h30 cùng ngày.
Dưới đây là những hình ảnh trong buổi họp:
DSC09227
Đồng chí Đoàn Mạnh Giỏi đọc bản báo cáo tổng kết hoạt động Chi đoàn trong quý II/2015

DSC09243
Đồng chí Trưởng ban biên tập Trương Hiền
DSC09249
Đồng chí Trưởng câu lạc bộ tiếng Nga Chu Đào Sơn Linh
DSC09253
Khách mời - Đồng chí Lưu Quang Hiệu nêu ra một số ý kiến đóng góp cũng như nhắc nhở dành cho sinh viên.
DSC09242
DSC09245
Người viết: Trương Hiền
Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.