Các kỹ sư hàng hải ra khơi

9.8.21

     Ngày 9 tháng 8 tại Đại học Hàng hải mang tên G.I. Nevelskoy, đã diễn ra lễ trao bằng tốt nghiệp long trọng cho 66 học viên tốt nghiệp thuộc đại đội 16 của khoa hàng hải.

 


     Buổi lễ hôm nay được bắt đầu bằng bài phát biểu của hiệu trưởng Denis Burov, ông đã chúc mừng các học viên sĩ quan về ngày quan trọng trong cuộc đời của họ - kết thúc quá trình học tập của họ tại Đại học Hàng hải. Người đứng đầu nhà trường chúc các kỹ sư hàng hải trẻ khởi nghiệp thành công, tự tin vươn lên trong sự nghiệp. Thiếu tá dự bị Sergei Samsonov đọc lệnh, trên cơ sở quyết định của Ủy ban Chứng nhận Nhà nước, chỉ định trình độ kỹ sư-hàng hải, cấp bằng danh dự và trao giấy khen danh dự của hiệu trưởng cho học viên chính quy chuyên ngành "Điều hướng" và hiệu trưởng đã trao bằng đỏ cho Nikita Zhulkin, Nguyen Be Ly và Kirill Tolmachev. Học viên Nguyễn Anh Bảo, học viên tốt nghiệp từ Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, được cấp chứng chỉ bảo vệ luận án bằng tiếng Anh cùng với bằng tốt nghiệp loại ưu. Igor Panchenko và Nazar Letunovsky đã bảo vệ luận án của họ bằng tiếng Anh và giành được chứng chỉ này.

 


     Vì sự gương mẫu trong việc thực hiện các nhiệm vụ của một trưởng đại đội, đ/c Danil Gubaidulin, cùng với bằng tốt nghiệp, đã được trao một bức ảnh cá nhân với Biểu tượng danh dự nhà trường.

     Các học viên Kirill Yevsyugin, Yulia Tkachenko, Anna Ulantikova và Igor Shmidt đã được trao giấy khen danh dự của hiệu trưởng, và một nhóm lớn các học viên tốt nghiệp đã được trao tặng thu cảm ơn của hiệu trưởng.

     Trưởng khoa Denis Akmaikin chúc mừng các học viên tốt nghiệp nhận bằng tốt nghiệp: “Năm năm học tập chuyên sâu đã ở phía sau chúng ta. Bạn đã trở thành hoa tiêu và sẽ sớm tham gia vào đội tàu của các công ty vận tải biển khác nhau. Tôi chân thành cầu chúc các bạn thành công trong lĩnh vực chuyên môn, để 5-10 năm nữa chúng ta sẽ thấy các bạn ở trường đại học đã trở thành những nhà tuyển dụng, thành viên của Ủy ban Chứng nhận Nhà nước, những người thầy, sẵn sàng chia sẻ kiến ​​thức với các thế hệ học viên mới. Tôi muốn chúc bạn rằng bạn nhất định sẽ giữ được những người bạn mà bạn đã tìm thấy trong công ty, giữ những truyền thống của trường đại học mang tên nhà nghiên cứu Viễn Đông, Đô đốc Gennady Ivanovich Nevelskoy. "

 


     Sau đó, những sinh viên tốt nghiệp đã được đào tạo tại Trung tâm Huấn luyện Quân sự của Đại học Hàng hải theo chương trình đào tạo sĩ quan dự bị và người tuyên thệ trong quân ngũ được mời lên sân khấu. Huy hiệu của các trung úy dự bị của Hải quân Nga do phó hiệu trưởng phụ trách chế độ và an ninh Anton Prokopovich trao tặng.

      Các sinh viên tốt nghiệp Khoa Lái 2021 đã được Phó Tổng Giám đốc Fescontract International Yevgeny Pafnutiev, Trưởng phòng An toàn hàng hải thuộc Cục An toàn và Chất lượng thuộc Công ty Vận tải biển PJSC Far Eastern Nikolai Chvertko, chúc mừng.

      Anna Ulantikova và Evgeny Boyarov đã phát biểu trước các học viên tốt nghiệp khoa hàng hải. Trước những tràng pháo tay nồng nhiệt của những người tham gia ngày lễ, Evgeny đã tiến thêm một bước quan trọng trong cuộc đời - anh đưa ra cầu hôn cho vợ tương lai của mình, trao nhẫn và bó hoa cho cô.



     Buổi lễ được kết thúc bằng nghi thức trao đồng hồ từ tốt nghiệp cho thiếu sinh quân. Và sau đó các học viên tốt nghiệp, cùng nhau đồng thanh như những ngày đầu trở thành thiếu sinh quân cách đây 5 năm, đã hát hợp xướng "Bài ca của Học viện Hàng hải Viễn Đông."

 

Trung tâm báo chí của Đại học Hàng hải Nevelskoy

Ngày 9 tháng 8 năm 2021

Phỏng dịch: Ban thông tin
Một số hình ảnh tại buổi lễ:















Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.