Lễ hội tiễn mùa đông


Vào ngày 13 tháng 2, các nhân viên của Khoa Quan hệ Quốc tế của Đại học Hàng Hải quốc gia mang tên đô đốc Nhevelskoy cùng với giáo viên và sinh viên ngoại quốc đã tổ chức lễ tiễn mùa đông - một kỳ nghỉ vui vẻ và tươi đẹp của Nga trong cuộc họp mùa xuân.

Thời tiết đã dần trở lên ấm áp, trong ánh nắng mặt trời mùa xuân, kỳ nghỉ đã đến trên bờ biển. Trong quá trình chuẩn bị , các buổi chuyên đề đã được tổ chức, học các câu đố, thơ, truyện cười. Và vào đêm trước lễ hội học viên và các học sinh cùng nhau nướng bánh.
Các trò chơi, bài hát vui nhộn, điệu múa đã được diễn ra cùng với tiệc trà và bánh. Nếu không có nó thì lễ tiễn mùa đông đã không thể tổ chức được. Bánh tráng là biểu tượng của mùa xuân và mặt trời!
Vào cuối buổi lễ, một hình nộm đã bị đốt cháy, biểu tượng cho sự chia tay "Mùa Đông" và sự xuất hiện của "Mùa xuân". Hình nộm bị đốt cháy, cùng với nó những người tham gia buổi lễ nói lời tạm biệt với tất cả những buồn bực và tâm trạng xấu. Mùa đông rút lui và trao lại chìa khóa cho mùa xuân, để mở cửa cho mặt trời và thời tiết ấm áp.
Dịch: BTT
Một số hình ảnh của buổi lễ








Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.