Hội đua thuyền truyền thống lần thứ 61

18.5.17
Vào ngày 16 tháng 5 đã diễn ra lễ khai mạc hội đua thuyền truyền thống lần thứ 61 mang tên E.I. Zukov. Hội đưa thuyền gồm 2 phần là chặng đua xuất phát và chặng đua chính. Giải thưởng đã được trao cho các đội thắng cuộc.

Chặng đua xuất phát cự li 1 dặm. Các đội đua đã cạnh tranh nhau rất quyết liệt ở vạch xuất phát giành giải thưởng. Giải nhất thuộc về đội khoa Lái trên thuyền số 11 (Đội trưởng: Nikolai Potanov), giải nhì thuộc về đội khoa Lái trên thuyền số 12 (Đội trưởng: Nikita Kobelev), giải ba thuộc về đội "Cánh buồm đỏ" từ vùng Amur trên thuyền số 16 (Đội trưởng: Konstantin Minhyakin). Sau cuộc đua là phần trao thưởng cho đội thắng cuộc và ăn uống nhẹ, thức ăn được hỗ trợ từ Nhà ăn đại học Hàng hải Vladivostok. Theo truyền thống, đội thắng cuộc được tặng một chiếc bánh ga-tô từ công ty tàu Marlow Navigation.

Trong ngày này, sau giờ giải lao, chặng 1 cuộc thi đua thuyền buồm chính thức được khai mạc. Thời tiết khá thuận lợi cho cuộc đua. Gió Nam tây Nam 5-6m/s không gây khó khăn, trở ngại cho các thành viên mới. Kết quả chung cuộc cho chặng đua hành tam giác dài 1 dặm đã cho thấy rất nhiều đội đạt được kết quả khả quan. Đội về nhất là đội khoa Điện tàu biển, trên thuyền số 32 (Đội trưởng: Artem Kim), về nhì là đội cao đẳng hàng hải trên thuyền số 52(Đội trưởng: Yurii Boiko), về 3 là đội khoa Máy trên thuyển số 12.


Nguồn: Ban thông tin, Đại học Hàng hải Vladivostok.

Một số hình ảnh trong lễ hội:




































Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.