Tàu phá băng công ty SovComFlot mang tên Đô đốc Nhevelskoy – cơ sở nghiên cứu, đào tạo thế hệ học viên tương lai

Tổng công ty Sovcomflot và trường đại học hàng hải Vladivostok đã ra thông cáo hợp tác nghiên cứu và phát triển các dự án đào tạo mang tên “Phòng thí nghiệm nổi” trên tàu phá băng thế hệ mới của Sovcomflot mang tên Đô đốc Nhevelskoy.
Bản giao ước đã được kí bởi hiệu trưởng trường Đại học hàng hải Vladivostok và đại diện tổng công ty Sovcomflot vào buổi gặp mặt ngày 16 tháng 04 vừa qua.
Tàu Đô đốc Nhevelskoy đã cập cảng Vladivostok trên đường đến đảo Sakhalin, vùng hoạt động chủ yếu của tàu. Tàu đã xuất phát từ cảng Helsinki, nơi tàu được đóng bởi các chuyên gia công ty đóng tàu Arctech Helsinki
Buổi gặp mặt được diễn ra bằng nghi thức đặt vòng hoa tưởng niệm tại tượng đài Đô đốc Nhevelskoy. Tàu đã “cất” lên một hồi coi dài trên vịnh Sừng Vàng để tưởng nhớ đô đốc. Các tàu xung quanh cũng đã cất lên những hồi còi đáp lại, cùng tưởng nhớ sự kiện này.
Theo thông tin từ tờ Năng lượng Sakhalin, tàu Đô đốc Nhevelskoy hiện là lớp tàu phá băng hiện đại nhất trong hạm đội tàu của Nga nói riêng, thế giới nói chung. 
Nguồn: Ban thông tin, Đại học hàng hải Vladivostok

Một số hình ảnh của buổi l



Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.