ДРУЖБА - lần đầu tham gia giải đấu

Vào hồi 15:00 ngày 11.04.2017 trên sân vận động lớn trường ĐHHH quốc gia liên bang Nga mang tên đô đốc G.I. Nhevenskoy đã diễn ra các trận đấu tại vòng bảng trong khuôn khổ giải bóng đá trường.
Tham gia giải đấu có sự góp mặt của 8 đội bóng đến từ các khoa, các khóa và các học viên, sinh viên trong trường. 8 đội chia thành 2 bảng đấu, mỗi bảng 4 đội, thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm. Đội đứng đầu và nhì mỗi bảng sẽ bước tiếp vào vòng bán kết , 2 đội thắng sẽ vào trung kết và tìm ra nhà vô địch năm nay.
Các đội tham gia đều có chất lượng và sự chuẩn bị khá tốt, khá đồng đều.Đặc biệt, giải đấu năm nay, lần đầu tiên có sự góp của các học viên Việt Nam đang theo học tại trường, các học viên thi đấu cho các đội thuộc các khoa máy , khoa điện và 1 đội Việt Nam với tên gọi "ДРУЖБА".
Các trận đấu diễn ra theo hình thức mini football, các cầu thủ thi đấu cống hiến, hết mình và fair play.
ДРУЖБА nằm trong bảng A với các đội khoa máy, sinh viên và khoa điện. Đây được cho là bảng đấu khá dễ thở.
Do lần đầu tham gia, lực lượng còn mỏng, nên ДРУЖБА đã dừng chân tại vòng bảng với kết quả 2 trận thua và 1 trận  hòa, dành 1 điểm và đứng thứ 3 trong bảng A.
Mặc dù dừng bước sớm, nhưng đó cũng là một giải đấu bổ ích giúp  các học viên học hỏi được nhiều kinh nghiệm cũng như biết được  điểm yếu , mạnh của bản thân cũng như của đội bóng, từ đó bổ sung và luyện tập tốt hơn.
Giải đấu sẽ tiếp tục diễn ra tại trường tới hết ngày 14.04.2017.
Tác giả: Trần Văn Phúc

Một số hình ảnh :


Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.