Tất niên đón năm mới Ất mùi 2015

18.2.15
Vào chiều ngày 18 tháng 2 năm 2015 (tức ngày 30 tháng chạp âm lịch), chi đoàn sinh viên trường ĐH Hàng hải quốc gia Vladivostok đã tổ chức buổi tổng kết – tất niên trang trọng đầm ấm. Buổi tất niên  này được tổ chức tại nhà hàng Nem Việt, với sự có mặt của các vị khách mời và toàn thể anh em sinh viên – học viên đang theo học tại trường.
Khách mời đến dự lần này gồm có bác Trần Duy Thi – Tổng lãnh sự quán Việt Nam thành phố Vladivostok, bác Nguyễn Tiến Dũng – chủ tịch hội người Việt tại vùng Viễn Đông cùng với các giáo viên đến từ Khoa quốc tế trường Đại Hàng hải quốc gia.
Để chuẩn bị cho buổi tất niên, Ban chấp hành chi đoàn đã lên kế hoạch từ trước rất kĩ càng, từ đặt món ăn, đặt bánh chưng, giò chả, chuẩn bị hoa mai cành đào…  tất cả với mục tiêu đem lại một cái Tết đầy đủ, ấm cúng nhất cho những người con đất Việt đang phải ăn tết xa quê hương.
Cũng trong buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Huỳnh Kim Khánh đã báo cáo sơ bộ về tình hình phát triển chi đoàn sinh viên tại trường, những hoạt động và thành tích mà chi đoàn đã đạt được trong năm cũ và những mục tiêu sắp đến trong năm mới, năm Ất mùi 2015. Qua đó, đồng chí Khánh cũng nêu rõ muốn chi đoàn phát triển vững mạnh thì trước tiên mọi cá nhân phải cố gắng vượt khó hoàn thành mục tiêu chung, và quan trọng nhất là tất cả cùng đoàn kết đồng lòng với nhau. Đồng chí cũng trân trọng gửi lời cảm ơn đến Thầy cô, Tổng lãnh sự quán thành phố Vladivostok và Liên doanh dầu khí Vietsovpetro đã tạo điều kiện cũng như giúp đỡ các bạn trong quá trình sống và học tập trên nước Nga.
Bên mâm cơm với bánh chưng xanh, giò lụa trắng cùng cánh mai vàng… những khúc ca hát về Tết, về mùa xuân được anh em sinh viên biểu diễn càng làm cho bữa tất niên càng có không khí xuân. Những điệu nhạc xuân tươi vui, đầy sức sống như Mùa xuân quê em, Ngày xuân long phụng sum vầy, Con bướm xuân, Xuân quê tôi … hay những bản tình ca trầm lắng như Khúc giao mùa, Xuân này con không về… mang lại cho mọi người thật nhiều cảm xúc trong những thời khắc chuyển giao này.
Ngào ngạt mùi hương, dẫu tại đất người, không mất gốc,
Lung linh ánh lửa, dù xa quê cũ, chẳng quên nguồn.
Nhân dịp năm mới Ất mùi 2015, tập thể sinh viên trường ĐH Hàng hải Quốc gia Vladivostok kính chúc ông bà, cha mẹ, những người thân yêu cùng tất cả mọi người một năm mới an khang thịnh vượng, nhiều điều tốt vạn điều hay và gặt hái thật nhiều thành công trong cuộc sống.

1 f21ba
Bác Thi cùng bác Dũng cụng ly chúc xuân cùng các sinh viên.
2 bác đánh giá cao tinh thần đoàn kết, độc lập của Chi đoàn trường với nhiều hoạt động thiết thực và hiệu quả.

1 886ed
Các giáo viên người Nga đến chung vui cùng các học trò thân yêu của mình.
1 523a2

1 4a31e

Người viết: Trương Hiền. 

Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.