Kết quả vòng 3 giải bóng đá ĐH Hàng hải MGU

30.4.14
Ngày 27/04/2014, vòng 3 giải bóng đá giao hữu sinh viên trường đại học hàng hải liên bang MGU được diễn ra trên sân Gavan (Гавань) đã diễn ra thành công ngoài mong đợi.
Tính theo số điểm sau 2 vòng, đội xanh với điểm số cao nhất với 10 điểm trong tay, tiếp theo là đến đội đỏ với 4 điểm, cuối cùng là đội trắng với 3 điểm. Và quả bóng tròn luôn mang lại cho chúng ta những điều bất ngờ, đặc biệt là trong vòng 3 của mùa giải này !
Diễn biến vòng 3:
Trận 1: Đội TRẮNG – XANH : CÂU TRẢ LỜI CỦA ĐỘI CHIẾU DƯỚI !
Với 10 điểm trong tay, đội xanh là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc cúp vô địch của mùa giải lần này. Tuy nhiên, con đường đến chiếc cúp vô địch của đội xanh vẫn còn lắm chống gai. Bước vào trận đấu với tâm lý thoải mới hơn, đội xanh đã dâng lên tấn công dồn dập ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Ba tiền đạo của đội xanh liên tục tấn công dồn dập vào khung thành của đội trắng, và phải đến phút thứ 5 của trận đấu, tiền đạo Minh Duy bất ngờ tung 1 cú sút xa vào thẳng khung thành của thủ môn Sơn Linh và ghi bàn mở tỉ số cho đội xanh.
Tuy nhiên, với ý chí kiên cường cùng với tinh thần cống hiến hết mình, đội trắng đã có ngay câu trả lời chỉ sau 6 phút , bằng đường chuyền của Trọng Chung, tiền đạo Quang Hưng đã sút tung lưới của thủ môn Trương Hiền. Thế cân băng lại được thiết lập 1-1.
Không chỉ dừng lại ở đấy , với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và tinh thần hưng phấn, hàng công của đội trắng lại một lần nữa làm rung mảnh lưới của đội xanh bằng một tình huống phản công chớp nhoáng. Hàng thủ của đội xanh đã không làm tốt nhiệm vụ của mình, bỏ lỡ tiền đạo Trọng Chung trống trải và 2-1 cho đội trắng.
Bước vào hiệp hai, với tinh thần thi đấu bế tắc, đội xanh mặc dù có sự thay đổi vị trí  cầu thủ, tuy nhiên vẫn không có thêm bàn thắng nào được ghi cho đội xanh.
Kết quả:TRẮNG – XANH: 2-1.
Cầu thủ ghi bàn : Đội Trắng : Quang Hưng (1), Trọng Chung (1).
                          Đội Xanh : Minh Duy (1).
1 số hình ảnh trận đấu :
2 đội cùng trọng tài chính.

Hành động rất đẹp của cầu thủ 2 đội.
 Trận 2: ĐỘI XANH – ĐỎ: TRANH CHẤP QUYẾT LIỆT !
Trong vòng 3 này, đội đỏ có sự  thay đổi vị trí trên sân khi đẩy Kim Khánh lên chơi ở vị trí tiền đạo và Công Chức xuống hậu vệ. Với sự thay đổi vị trí hợp lý cùng với quyết tấm chiến thắng cao độ, ngay từ những giây đầu tiên của trận đấu, đội đỏ đã tấn công dồn dập vào khung thành của đội xanh. Và những nỗ lực cũng được đền đáp, phút thứ  5 của trận đấu, bằng đường chuyền xa từ khung thành của Công Chức, 2 tiền đạo Kim Khánh và Hữu Đại đã phối hợp nhịp nhàng với nhau đem lại bàn mở tỉ số cho đội đỏ 1-0.
Tuy nhiên , chỉ sau ít phút , do sự sơ suất của hàng thủ  và thủ môn Đức Bình, mảnh lưới của đội đỏ lại rung lên . Từ cú sút phạt góc dành cho đội xanh, bóng đập vào cầu thủ Hải Khánh, do quá bất ngờ thủ môn Quốc Bình đã đấm bóng vào lưới của đội nhà. 1-1
Bước sang hiệp hai, cả hai đội đều đẩy cao đội hình nhằm mong muốn có bàn thắng cách biệt. Đội xanh có sự điều chỉnh vị trí  với việc đẩy Minh Việt lên vị trí tiền đạo và Hải Khánh xuống vị trí hậu vệ. Với những cú treo bóng bổng của Quang Hiệu vào khung thành đội đỏ, ngỡ tưởng hàng công của đội xanh  sẽ ghi bàn, nhưng cặp hậu vệ Chức – Sơn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình  dữ sạch mảnh lưới cho đội đỏ. Do tấn công quá cao, hàng thủ chơi không được tốt trong vòng 3 này, nên đội xanh một lần nữa phải trả giá, và người lập công cho đội đỏ không ai khác chính là tiền đạo Hữu Đại. Tỉ số 2-1 chung cuộc cho đội đỏ.
Kết quả: XANH - ĐỎ: 1 - 2.
Cầu thủ ghi bàn:   Đội xanh: Đức Bình ( phản lưới nhà)
                           Đội đỏ : Hữu Đại (2)
1 số hình ảnh của trận :
2 đội cùng trọng tài chính.


  Trận 3: Đội TRẮNG – ĐỎ : SỰ CỐNG HIẾN HẾT MÌNH VÌ TRẬN ĐẤU !
Cả 2 đội ra sân với quyết tâm dành 3 điểm về mình, nên ngay sau hồi còi bắt đầu trận đấu, đội trắng đã tấn công một cách quyết liệt và chỉ sau 1 phút bắt đầu, tiền đạo Trọng Chung đã làm rung mảnh lưới của đội đỏ bằng một cú qua người và sút bóng đầy kỹ thuật vào lưới của thủ môn Đức Bình, ghi bàn mở tỉ số trận đấu.
Mặc dù để lủng lưới ngay từ những phút đầu nhưng đội đỏ không hề nao núng trước đối thủ. Chỉ sau 4 phút ngay sau đó, tiền đạo Kim Khánh bằng một pha băng xuống tốc độ đã ghi bàn gỡ hòa cho đội đỏ, thế trận lại trở về cân bằng. Và điều bất ngờ lại tiếp tục xảy ra, khi bàn thắng thứ 2 của đội đỏ không phải được ghi do một tiền đạo mà nhờ cú sút xa của hậu vệ Công Chức, tạo thế dẫn trước 2-1 cho đội đỏ.
Bước vào hiệp hai, hàng thủ của cả 2 đội đều làm việc với công suất cực kì cao và hiệu quả ,cản phá thành công những đợt tấn công của đối thủ. Phút thứ 6 của hiệp 2, bằng cú ngoặt bóng qua người sở trường,Trọng Chung đã bắt thủ môn Đức Bình lại một lần nữa nhặt bóng trong khung thành, đưa tỉ số về mức cân bằng 2-2.
Với bàn gỡ hòa cùng với tiêu chí chiến thắng giành 3 điểm, đội đỏ lại tiếp tục tấn công như vũ bão, với sức khỏe vượt trội, kĩ thuật đồng đều, đội đỏ  lại chọc thủng lưới của đội trắng không những một mà ba lần liên tục do công của Nhật Minh và Hữu Đại, ấn định tỉ số 5-2 cho đội đỏ.
TRẮNG-ĐỎ: 2-5.
Cầu thủ ghi bàn: Đội trắng : Trọng Chung (2)
                         Đội đỏ : Kim Khánh (1) , Nhật Minh (2) , Công Chức (1) , Hữu Đại (1)
1 số hình ảnh của trận :
  



1 tình huống lộn xộn trước khung thành đội trắng.

Bảng xếp hạng giải bóng đá giao hữu sinh viên MGU 2014:
Đội bóng
Số trận
Thắng
Hòa
Thua
HS/ Điểm
TT
Tên đội
HS
Điểm
1
Xanh
6
3
1
2
15-13
10
2
Đỏ
6
3
1
2
17-18
10
3
Trắng
6
2
0
4
19-20
6
Danh sách cầu thủ ghi bàn : 
    
STT
Tên cầu thủ
Số bàn
1
Trọng Chung
11
2
Quang Hiệu
9
3
Hữu Đại
8
4
Quang Hưng
5
5
Kim Khánh
3
6
Nhật Minh
3
7
Hùng Thắng
2
8
Công Chức
2
9
Văn Phúc
2
10
Minh Duy
2
11
 Hải Khánh
1
12
Đức Mạnh
1
13
Việt Phạm
-1
14
Đức Bình
-1
                                     
KẾT THÚC MÙA GIẢI BÓNG ĐÁ SINH VIÊN MGU VỚI CHỨC VÔ ĐỊCH THUỘC VỀ ĐỘI XANH VỚI 10 ĐIỂM VÀ HIỆU SỐ BÀN THẮNG CAO HƠN ĐỘI ĐỎ .
DANH HIỆU VUA PHÁ LƯỚI THUỘC VỀ TIỀN ĐẠO HOÀNG TRỌNG CHUNG VỚI 11 BÀN THẮNG.


 Phó bí thư đoàn thanh niên MGU(bên trái) trao cúp và tiền thưởng cho đội xanh.

Vua phá lưới Hoàng Trọng Chung ( đứng  giữa ).
Tất cả các đội đều là người chiến thắng:




Tập thể MGU.
Xin cám ơn tất cả các đội bóng đã cống hiến hết mình vì một mùa giải thành công, mỗi cá nhân trong tập thể MGU đều là những người chiến thắng. Cám ơn ban chấp hành đoàn nói chung và đồng chí Bí thư Huỳnh Kim Khánh nói riêng, đã tạo ra sân chơi bổ ích và lành mạnh cho đơn vị. Hẹn gặp lại tất cả ở mùa giải lần sau.
Phóng viên thường trực Nguyễn Hải Khánh.
                                

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.