Đại đội 12: Tận tâm và Danh dự

1.11.13
     Ngày 30/10 tại trường đại học Hàng hải quốc gia mang tên Đô đốc Nhevelskoy  đã diễn ra buổi lễ với sự có mặt của những học viên năm 2 khoa lái tàu biển Học viện hàng hải nhằm tuyên dương những học viên tốt nhất và bàn luận những vấn đề về cung cách làm việc của những sĩ quan hải quân tương lai.

     Buổi lễ diễn ra với sự có mặt của: trưởng khoa lái ông Dombinsky A.P., phó phòng công tác giáo dục ông  Puzin P.P.và toàn bộ học viên đại đội 12. Sau khi công bố tổng kết thành tích học tập và kỉ luật của năm học vừa qua đã diễn ra lễ trao giải thưởng cho những học viên hoàn thành năm nhất với thành tích xuất sắc, giỏi và tích cực tham gia hoạt động thể thao và hoạt động xã hội của trường: Vorobiev E.I., Vorobyov V.I., Burentsa G.I., Latyshevskaya S.E., Orobets S.I., Sarvilina A.E., Savchuk E.V., đặc biệt  trong số đó có bốn học viên Việt Nam: Phạm Minh Việt, Nguyễn Hải Khánh, Huỳnh Kim Khánh và Trương Hiền. Tất cả học viên có tên nêu trên đã được nhận bằng khen, quà lưu niệm và học bổng khuyến học. Ngoài ra, hai học viên Sparrow và Latyshevskaya đạt giải trong cuộc thi bài luận được trao bằng khen của Ban Tổ chức lễ kỷ niệm 200 năm ngày sinh Đô đốc Nhevelsky G.I. cùng chữ ký của Bộ trưởng bộ giao thông vận tải liên bang đường sông và đường biển Davydenko A.A..

     Bằng việc biểu dương những học viên ông Puzin P.P. phó phòng công tác giáo dục nhấn mạnh, với những thành tích cao đạt được trong học tập, thể thao, hoạt động xã hội của mình thì đại đội 12 xứng đáng nhận danh hiệu xuất sắc nhất trong số tất cả các khóa và chuyên ngành của trường. Ngoài ra đại đội cũng được nhận phần quà của đại tá Pivovarova K.


     Ngoài ra, đến buổi lễ còn có phó giám đốc công ty Liên doanh vận tải tàu quốc tế  ông Nekrasov V.V., phát ngôn viên của công ty M.O.L. tại Vladivostok ông Rechetov S.F. và trưởng trung tâm giáo dục "MOL " Trung tâm đào tạo ông Korshunov M.A. nêu ra những cơ hội, triển vọng đang chờ học viên tốt nghiệp và làm thế nào để đạt được thành tích tốt từ những khóa học đầu tiên. Học viên đươc làm quen với công việc chuyên ngành cụ thể tại một trong những công ty vận tải lớn nhất thế giới, với các chương trình hiện hành về quản chế và lợi ích của mình trong quá trình học tập và thực tập. Tổng kết cuộc họp, lãnh đạo khoa nhắc nhở các học viên rằng sự siêng năng trong học tập và lối sống lành mạnh - là chìa khóa thành công của sĩ quan hải quân tương lai.
Nguồn: msun.ru/ru/news/id-2968
Dịch bàiBùi Văn Tú (Ban biên tập)

Một số hình ảnh trong buổi lễ:









Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.