Đại hội chi đoàn lần thứ 9 đơn vị trường " Đại học hàng hải Nevelskoy" nhiệm kỳ 2021-2022

 

Đại hội chi đoàn lần thứ 9 đơn vị trường " Đại học hàng hải Nevelskoy" nhiệm kỳ 2021-2022

📣 Vào chiều ngày 24/10/2021 vừa qua, được sự nhất trí của Liên chi đoàn thành phố Vladivostok cùng với Ban cán sự đoàn Liên Bang Nga, Chi đoàn Trường "Đại học hàng hải Nevelskoy" đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kì 2021-2022.

Đại hội đã tổng kết và đánh giá lại các hoạt động, những thành tựu của Chi đoàn trong năm qua, thảo luận phương hướng của chi Đoàn trong nhiệm kỳ sắp tới, đồng thời tiến hành bầu cử Ban chấp hành cho nhiệm kì mới 2021-2022.

Đại hội diễn ra với sự có mặt của đại diện các khách mời:

- Ông Vũ Ngọc Tiền- Lãnh sự phụ trách công tác sinh viên, Lãnh sự quán tại thành phố Vladivostok.

- Ông Bùi Danh Chung - bí thư Chi bộ lưu học sinh Vladivostok.

- Ông Đỗ Tuấn Nghĩa – Phó chủ tịch Hội người Việt Nam tỉnh Primorye.

- Đ/c Võ Kim Dũng - Phó bí thư Ban cán sự đoàn Liên bang Nga (tham gia trực tuyến).

- Đ/c Phạm Trung Hiệp - Bí thư Ban chấp hành Liên chi đoàn TP. Vladivostok (trực tuyến).

- Đ/c Bùi Công Xuân Huy - Ủy viên BCH LCĐ TP. Vladivostok, bí thư BCH chi đoàn Đại học Tổng hợp Liên bang Viễn Đông.

-  Cùng với tất cả Đoàn viên của Chi đoàn đang sinh hoạt tại trường

Mở đầu buổi đại hội, đ/c Lê Nguyễn Thành Lân, Ủy viên BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2020-2021 tuyên bố khai mạc Đại hội. Sau nghi thức chào cờ và hát Quốc ca, Đoàn ca và giới thiệu thành phần Đại biểu, Đoàn Chủ tịch (ĐCT) gồm có: đ/c Trịnh Quốc Vinh, đ/c Lê Trịnh Quang Duy, đ/c Phan Thị Hồng Ngọc. Ban thư kí gồm có: đ/c Bùi Đức Vượng và đ/c Đỗ Thị Xuân Quý. Ban kiểm phiếu gồm có: đ/c Nguyễn Ngọc Nghĩa, đ/c Lương Phương Thảo.

Mở đầu Đại hội, Đoàn chủ tịch mời đ/c Trịnh Quốc Vinh lên trình bày trước Đại hội báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2020 – 2021.

Trong bản báo cáo đã nêu rõ: Các sinh viên của Chi đoàn đã phấn đấu học tập tốt, tham gia nhiệt tình vào các hoạt động của các tổ chức đoàn cấp trên, của chi bộ LHS, của Hội người Việt Nam tỉnh và của TLSQ Việt Nam, có tinh thần đoàn kết, kỉ luật tốt, tham gia vào các chuyên đề, hội thảo. Tuy có một số nhỏ Đoàn viên chưa thật sự cố gắng, nhưng nhìn chung năm qua chúng ta đã đạt được nhiều thắng lợi.

Tiếp đến, Đ/c Lê Trịnh Quang Duy đọc bản dự thảo phương hướng hoạt động của Chi Đoàn nhiệm kỳ 2021-2022. Bản dự thảo nêu rõ: trong nhiệm kỳ tới, chúng ta vẫn phát huy tinh thần học tập, khắc phục các vấn đề chưa tốt trong học tập, đẩy mạnh phong trào hoạt động, triển khai công tác Đoàn, xây dựng Chi đoàn vững mạnh toàn diện.

Khi bản phương hướng được 100% Đoàn viên thông qua cũng là lúc BCH tuyên bố kết thúc nhiệm kì 2020 - 2021. Tiếp theo, đề án nhân sự BCH mới nhiệm kỳ 2021-2022 được thông qua và danh sách ứng cử viên nhanh chóng được chấp thuận. Trong phần bầu cử, Ban kiểm phiếu đã làm việc đúng quy cách, đúng trình tự hướng dẫn Đoàn viên trong Chi đoàn bỏ phiếu tín nhiệm.

Trong lúc chờ Ban kiểm phiếu hoàn thành nhiệm vụ, các đoàn viên đã đóng góp các tiết mục hát tốp ca và song ca rất hay và đặc sắc góp phần tăng sự sôi nổi và hào hứng cho Đại hội.

Sau một thời gian làm việc tích cực, đại hội đã bầu chọn ra 5 đồng chí được tín nhiệm nhất để đưa vào Ban chấp hành nhiệm kì mới gồm có:

1. Đ/c Lê Trịnh Quang Duy - Bí thư BCH chi đoàn

2. Đ/c Lê Nguyễn Thành Lân - Phó bí thư thường trực  BCH chi đoàn

3. Đ/c Trịnh Nguyễn Linh – Phó bí thư BCH chi đoàn

4. Đ/c Phan Thị Hông Ngọc - Ủy viên BCH chi đoàn

5. Đ/c Trần Minh Thuận - Ủy viên BCH chi đoàn

Cuối chương trình, Ban thư ký lên đọc biên bản Đại hội và bản dự thảo Nghị quyết Đại hội với 100% các Quý khách mời, Đoàn viên tán thành. 

Đoàn Chủ tịch tuyên bố hoàn thành nhiệm vụ. Ban tổ chức tuyên bố Đại hội thành công tốt đẹp và kết thúc lúc 18h15 cùng ngày. 

Chúc mừng Đại hội chi đoàn đơn vị trường “ Đại học hàng hải Nevelskoy” đã tổ chức thành công, đúng với kế hoạch đã đề ra! Hi vọng rằng đội ngũ Ban chấp hành mới sẽ kế thừa và phát huy hơn nữa nhằm lãnh đạo phong trào thanh niên trong Chi đoàn phát triển trong nhiệm kỳ mới này.

  Một số hình ảnh trong buổi Đại hội:


Thành phần khách mời


Chào cờ! Hát Quốc ca và Đoàn ca

Đoàn Chủ Tịch: Đ/c Trịnh Quốc Vinh, Đ/c Phan Thị Hồng Ngọc
và Đ/c Lê Trịnh Quang Duy

Đại hội bỏ phiều bầu BCH mới nhiệm kì 2021-2022

BCH mới nhiệm kì 2021-2022
                                                                                                                                 Tác giả: Trịnh Nguyễn Linh



Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.