Ngày lễ cho sinh viên ngoại quốc

Ngày 20 tháng 12, phòng quản lý hoạt động quốc tế của Đại học Hàng hải Quốc gia mang tên Đô đốc Nhevelskoy đã tổ chức một buổi hoạt động dành cho sinh viên nước ngoài cùng với các học viên khoa Điện tàu biển và Điều khiển tàu biển.

Các học viên và sinh viên Nga đã chứng tỏ mình là những nghệ sĩ tài năng trong vở kịch của họ. Ngay từ khi bắt đầu vở kịch, họ đã đưa người xem vào thế giới kỳ diệu của những câu chuyện cổ tích. Ông già Noel đã đọc những câu đố về năm mới và các sinh viên ngoại quốc trả lời, từ đó cho thấy trình độ hiểu biết cao về tiếng Nga. Các sinh viên đến từ Trung Quốc định đã hát một bài hát mang đậm truyền thống dân tộc mình. Theo âm thanh của những giai điệu Giáng sinh, tất cả những người có mặt ngày hôm đó đã cùng nhau nhảy múa, ca hát quanh cây thông Noel.
Ông già Noel và bà Chúa Tuyết đã đem đến cho mọi người những món quà ý nghĩ mà mang đậm không khí Giáng sinh. Ngày lễ kết thúc trong bầu không khí ấm áp, hạnh phúc và nó đã xoá bỏ danh giới giữa những sinh viên ngoại quốc và các bạn Nga, tình đoàn kết ngày càng được thắt chặt hơn.
Dịch: Ban Thông Tin















Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.