Ngày lễ tràn ngập nụ cười, hòa bình và tình bạn!

 Ngày 24 tháng 11, sinh viên nước ngoài của khoa quan hệ quốc tế của trường Đại học hàng hải quốc gia mang tên đô đốc G.I Nhevelskoy đã tham dự một trong những sự kiện nổi bật nhất của thành phố - Ngày đoàn kết sinh viên quốc tế (DMCE), được tổ chức tại Đại học tổng hợp liên bang Viễn Đông (DVFU).
 Buổi lễ đã thu hút được rất nhiều học viên, sinh viên và khách từ các trường đại học khác nhau ở  t.p Vladivostok cũng như cả vùng Primore.             
 Trong suốt ngày diễn ra hội chợ triển lãm, sinh viên đã được làm quen với nhiều nền văn hoá của các nước khác nhau, trang phục dân tộc được giới thiệu, trò chơi, đồ gia dụng quốc gia, các điệu múa dân tộc và bài hát mang đậm bản sắc dân tộc.
 Các sinh viên đến từ trường Đại học hàng hải quốc gia mang tên đô đốc G.I Nhevelskoy tham gia vào cuộc thi tìm hiểu về các bài hát Nga, được tổ chức bởi một phái đoàn đại diện cho nền văn hóa Nga. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng với tinh thần cố gắng hết mình các sinh viên đại diện cho trường đã hoàn thành rất tốt  bài hát của M. Magomayev "Blue Eternity".
 Tất cả các nước tham gia đã tham gia diễu hành tại buổi lễ, nhằm giương cao lá cờ tổ quốc, như lòng tự ca dân tộc.
 Và điều được chờ đợi nhất trong buổi lễ là tiết mục flash mob - một điệu nhảy thu hút tất cả sinh viên nước ngoài của các trường đại học Vladivostok. Đây thực sự là một ngày lễ tràn ngập nụ cười, hòa bình và tình bạn!
Dịch: Ban Thông Tin

 Một số hình ảnh của sự kiện








Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.