Vietsovpetro và MGU - Quan hệ đối tác bền vững

1.7.14
Vietsovpetro và MGU - Quan hệ đối tác bền vững
     Vào ngày 26 tháng 6 tại Đại học Hàng hải mang tên Đô đốc Nevelsky đã diễn ra buổi hợp đồng năm học 2014-2015 giữa trường liên doanh dầu khí Việt-Nga "Vietsovpetro",

một trong những liên doanh có quy mô lớn trong hoạt động thăm dò và khai thác dầu khí thuộc ngành công nghiệp dầu khí Việt Nam.
vietsovpetro 2 ebecd  
  Hợp tác hữu nghị bền vững giữa trường và liên doanh dầu khí Việt-Nga Vietsovpetro.
        Trước khi diễn ra buổi ký kết hợp đồng, đoàn phía Việt Nam đã được mời tham gia triễn lãm tại sảnh chính của trường. Qua đó, đoàn có dịp thăm quan bộ sưu tập những bức tranh, những kỷ vật được các đối tác Việt Nam tặng cho trườngi. Trong số các triển vật đặc sắc hơn cả là món quà của Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam Trương Tấn Sang đã tặng . Sau đó, đoàn đi tham quan Trung tâm Viễn thông Hàng hải.
 
Một số hình ảnh về chuyến tham quan và làm việc của đoàn đại biểu. 
     LDDK Việt-Nga "Vietsovpetro" và trường Đại học Hàng hải đã xây dựng được sự hợp tác quan hệ hữu nghị tốt đẹp. Vào mùa hè năm 2011 tại trường đã diễn ra lễ ký một loạt thỏa thuận về hợp tác giáo dục giữa trường liên doanh, là nền tảng cho những lớp sinh viên, thiếu sinh quân được cử đến sau này. Hôm nay trong khuôn khổ hợp đồng kí kết với "Vietsovpetro", các thế hệ sinh viên, thiếu sinh quân Việt Nam đã và đang theo học tại trường đã đạt được nhiều kết quả phấn khởi.





Các thế hệ sinh viên của liên doanh dầu khí Việt-Nga Vietsovpetro.
     Trong buổi tham vấn, về phía LDDK Việt-Nga "Vietsovpetro" có sự tham dự của ông Vũ Nam Cường, Phó Tổng Giám đốc "Vietsovpetro" phụ trách nhân sự, Kế toán trưởng của "Vietsovpetro" ông Võ Quang Huy, Trưởng phòng cán bộ "Vietsovpetro" ông Việt Kiều,  Phó phòng cán bộ về phía Nga của "Vietsovpetro" ông Gunkov SA, chuyên viên phòng cán bộ phụ trách du học sinh của " Vietsovpetro" ông Trần Quốc Đạt.



Đoàn đại biểu về phía Việt Nam từ Liên doanh dầu khí Việt-Nga Vietsovpetro.
     Về phía trường đại học có sự tham dự của ông С.А. Огай hiệu trưởng trường Đại học, phó hiệu trưởng phụ trách mảng giáo dục ông В.И. Алексеев , chủ tịch về các hoạt động hàng hải ông В.И. Алексеев, phó hiệu trưởng phú trách vấn đề tài chính và kinh tế С.А. Шефатов, trưởng khoa quan hệ quốc tế ông А.В. Костюк, trưởng ban dự án hợp tác với Việt Nam ông А.В. ЧмырьTrưởng ban pháp chế ông В.П. Куц.


  Đoàn đại biểu của trường đại học Hàng hải Quốc gia Liên Bang Nga, tp. Vladivostok.
     Vì lý do phía Việt Nam đề nghị hàng năm ký lại hợp đồng, vào ngày 26/06 chỉ được ký kết bản phụ trương cho hợp đồng. Và đồng thời phía Việt Nam cũng thông báo rằng sẽ gửi 6 thiếu sinh quân vào học tại trường.


Lễ ký kết hợp đồng đào tạo giữa ông С.А. Огай (đại diện trường) và ông Vũ Nam Cường (đại diện Vietsovpetro).

Nguồn tin: MSUN.ru
Biên tập: Ban biên tập (bbt@mguvla.net)



Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.