Chuyến công tác của cục trưởng Rosmorrechflot - ông Viktor Olersky

Ngày 1 tháng 3, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Liêng bang Nga ông Viktor Olersky đã tới thăm và làm việc với các cảng tại vùng Primorye và trường MSUN.

Trong chuyến công tác, ông Viktor Olersky đi cùng với phó giám đốc của Nedzhda Zhikhareva, Tổng giám đốc FSUE Rosmorport ông Andrey Lavrishchev, Phó Tổng giám đốc của Rosmorport ông Vladislav Rassykhin, giám đốc chi nhánh của FUE Rosmorport Viktor Vanyukov, giám đốc FSUE AMP vùng Priorsky và Bắc cực” ông Andrey Dregval.
Tại cảng Vladivostok, đoàn đã đến thăm bến cảng số 13, “Cảng cá”, “Pacific Logistics” và có cuộc họp với các nhà điều phối cảng.
Sau đó, cục trưởng Rosmorrechflot đã được giới thiệu về quá trình xây dựng trung tâm đào tạo hàng hải của đại học Hàng hải Quốc gia mang tên đô đốc Nhevelskoy. Đoàn đã được hiệu trưởng Sergey Ogai và tổng giám đốc công ty xây dựng KFK Vladimir Kaspin thông báo về tiến độ xây dựng toà nhà mô phỏng.
Chuyến công tác kết thúc bằng chuyến thăm cơ sở hạ tầng của các cảng Nakhodka và Vostochny, nơi tổ chức cuộc họp với các nhà điều phối cảng.
Dịch: Ban Thông Tin
Một số hình ảnh của chuyến công tác










Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.