Các học viên của trường thiết kế tàu hoạt động bằng năng lượng mặt trời

Theo sáng kiến của các nhân viên trung tâm “Hải quân”, tại trường Đại học Hàng hải Quốc gia mang tên đô đốc Nhevelskoy, đã mở các lớp cho các học viên hàng hải theo khuôn khổ của dự án “Cuộc thi Kỹ thuật” của Marinet Road Map thuộc Sáng kiến phát triển Công nghệ Quốc gia (STI).

Đầu tiên các học viên của trường Hàng hải phải đối mặt với một khó khăn – trong vòng 4 tháng đầu phải thành lập một đội và họ phải thiết kế và mô phỏng một chiếc tàu hoạt động bằng năng lượng mặt trời.
Trong thời gian này, các học viên sẽ làm chủ công viêc thiết kế nhờ vào các bài học tại trung tâm “Hải quân” dưới sự hướng dẫn của giáo viên Zaikin S.M.
Trong bài phát biểu trước các học viên, ông nhấn mạnh rằng ngày nay tầm quan trọng của năng lượng mặt trời được đánh giá thấp, nó chỉ được sử dụng 1-1,5%.
Sự tham gia của các học viên trong chương trình này sẽ làm cho năng lượng mặt trời trở lên phổ biến, cũng như để chứng minh rằng trường Đại học Hàng hải Quốc gia mang tên đô đốc Nhevelskoy tại vùng Viễn Đông là một trong những nơi thuận lợi nhất để phát triển các công nghệ hiện đại.
Bây giờ, các chàng trai phải đối mặt với không chỉ là nhiệm vụ thiết kế và mô phỏng chiếc tàu hoạt động bằng năng lượng mặt trời, mà còn trở thành những người đứng đầu của thế hệ mới.
Ban thông tin trường MSUN

Dịch: Ban Thông Tin






Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.