“Tuần lễ Vận tải - 2017”: khai mạc Diễn đàn Quốc tế và Triển lãm “Vận tải Nga” lần thứ 11

Vào ngày 6 tháng 12, lễ khai mạc diễn đàn Quốc tế và triển lãm “Vận tải Nga” lần thứ 11. Bộ trưởng Vận tải Liên bang Nga Maxim Sokolov trong khuôn khổ “Tuần lễ Vận tải” đã phát biểu tại phiên họp “Vận tải Nga. Hài hòa với thiên nhiên”. Tại buổi triển lãm trong bài thuyết trình của Rosmorrechflot “Tài liệu trong giảng dạy đại học”, tài liệu về các dự án sáng tạo của Đại học Hàng hải Quốc gia mang tên đô đốc G.I. Nhevelskoy. Lễ khai mạc có sự tham dự của hiệu trưởng Ogai S.A.

Diễn đàn và triển lãm được tổ chức trong khuôn khổ “Tuần lễ Vận tải – 2017”. Lễ khai mạc có sự tham gia đặc biệt của Tổng thông Liên bang Nga về bảo vệ môi trường, sinh thái và giao thông Sergei Ivanov, Bộ trưởng Vận tải Liên bang Nga Maxim Sokolov và đại diện của các tổ chức vận tải.
Trước khi buổi khai mạc triển lãm được diễn ra, các vị khách đã thực hiện một chuyến đi chính thức đến Công ty cổ phần “Đường sắt Nga”, công ty sản xuất các loại xe không người lái “Volgabas”, công ty cổ phần “VAD”, Tổng giám đốc Phát triển Hệ thống Vận tải St.Peterburg và Leningrad, FSUE “Rosmorport”, tổ hợp “Almaz-Antey” và những tổ chức khác.
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Sokolov ghi nhận tầm quan trong của buổi triển lãm, ngày càng trở lên quy mô và có ý nghĩa hơn mỗi năm. Trong mười năm qua, số lượng các công ty trưng bày đã tăng gấp 3 lần và số lượng người tham gia diễn đàn và khách thăm quan triển lãm đã nhiều hơn 5 lần. Và nếu trong năm 2006, đại diện của 3 nước tham gia vào sự kiện, hiện nay đã có hơn 40 tiểu bang tham gia. Có khoảng 120 tổ chức và doanh nghiệp sẽ tham gia triển lãm.
Trong bài thuyết trình của Rosmorrechflot báo cáo “Cơ quan giáo dục cao cấp”, bản tóm tắt và tờ báo “Meridian” của Đại học Hàng hải Quốc gia mang tên đô đốc Nhevelskoy G.I. được giới thiệu cho những người tham dự và khách tham quan triển lãm xây dựng cơ sở khu Liên hiệp Khoa học và Giáo dục biển Viễn Đông, một khu phức hợp đào tạo về hàng hải được đưa vào hoạt động vào cuối năm 2018. Và cũng như thông báo về những hướng đi mới của các nhà khoa học trường Đại học Hàng hải Quốc gia mang tên đô đốc Nhevelskoy G.I.: một dự án nhằm đảm bảo an toàn hàng hải trong vùng biển Bắc cực sử dụng công nghệ laser, robot, phương tiện không người lái và các phương tiện kỹ thuật để theo dõi bề mặt biển. Cụ thể là một phương pháp do tám các điều kiện của băng được cấp bằng sáng chế sử dụng máy bay không người lái được Rospatent đánh giá là “Bằng sáng chế của Tuần”. Với sự hỗ trợ của Tổ chức Skolkovo, đã được tiến hành trong dự án “Giám sát sự cố tràn dầu ở vùng nước cảng và bến bằng các máy bay không người lái”.
Cùng với Công ty cổ phần “Công ty dầu Rosneft”, trung tâm kiểm tra Thiết bị Ứng phó Sự cố Tràn dầu (OSR) trong điều kiện băng đá và đào tạo nhân lực. Nghiên cứu và phát triển hệ thống định vị không người lái đang được triển khai.
Tất cả các dự án này hoàn toàn phù hợp với chủ đề của triển lãm, nhằm mục đích chứng minh sự phát triển sáng tạo trong lĩnh vực vận tải và các sự án cơ sở hạ tầng, nhằm thúc đẩy cho việc thu hút các nguồn tài chính cho dự án, thúc đẩy việc thành lập và phát triển quan hệ đối tác giữa các liên ngành.
Trung tâm thông tin MSUN

Dịch: Ban Thông Tin

Một số hình ảnh của buổi triển lãm












Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.