Đoàn đại biểu Việt Nam thăm và làm việc tại trường

28.12.17
Từ ngày 18 đến ngày 25 tháng 12, đoàn đại biểu Việt Nam đã ghé thăm trường đại học hàng hải Vladivostok. Cuộc gặp mặt với hiệu trưởng S.A. Ogay đã diễn ra với các thành viên đại diện trong đoàn.
Phía Việt Nam đã được mời tham dự cuộc đua thuyền quốc tế vùng Viễn Đông năm 2018, cuộc đua sẽ được diễn ra trong khuôn khổ diễn đàn kinh tế Phương Đông tại Vladivostok. Hiệu trưởng S.A. Ogay đã cảm ơn ông Vũ Khắc Nguyên vì sự đóng góp cho mối quan hệ Việt-Nga tại trường.
Các vấn đề liên quan đến việc đào tạo học viên nam và nữ theo diện tự túc tại trường đã được thảo luận.
Sau buổi gặp mặt, đoàn đại biểu Việt Nam đã nghe buổi hòa nhạc tại trường và đi thăm bảo tàng trường.
Các vị khách trong đoàn đã tham quan khuôn viên trường; Họ đã tham quan các phòng mô phỏng của trường, tổ hợp huấn luyện hàng hải (đang được xây dựng), câu lạc bộ thuyền buồm, sân vận động và các phòng thí nghiệm khoa Máy.
Trung tâm của chuyến thăm và làm việc của đoàn là sự kiện ký kết bản ghi nhớ thiết lập quan hệ hợp tác ban đầu giữa trường và Viện cơ học, Hà Nội.
Ông V.M. Kononov, chủ tịch hội hữu nghị Nga-Việt tại trường đã chào mừng đoàn đại biểu ghé thăm trường, giới thiệu thành viên hội hữu nghị, giới thiệu lịch sử hội và sự phát triển tình hữu nghị cùng Việt Nam. Ông S.M. Smirnov trưởng khoa hợp tác quốc tế đã nói đôi lời về sinh viên Việt Nam cũng như quá trình phát triển của khoa. Ông đã dành lời cho học viên Hà Hồ Duy Thịnh giới thiệu về cuộc sống và học tập của 46 học viên Việt Nam hiện đang học tại trường.
Nguồn - Ảnh: Ban thông tin, Đại học hàng hải Vladivostok.


















Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.