Các trận đấu thể thao tại "Tuần lễ Giao thông - 2017"

Từ ngày 2 đến ngày 4 tháng 12 tại Mockva, trong khuôn khổ "Tuần lễ Giao thông vận tải - 2017", giải Spartakiad toàn Nga lần thứ IX giữa các sinh viên đến từ các trường đại học giao thông được tổ chức. Đại học Hàng hải Liên Bang Nga mang tên đô đốc G.I Nevelskogo tham gia nội dung bóng đá mini.

Các cầu thủ của Đại học Hàng hải trình diễn khả năng chơi bóng khá tốt tại Spartakiad toàn phần Nga lần thứ 9 giữa các sinh viên đến từ các trường đại học giao thông.
Như huấn luyện viên MSU IE Afanasiev đã chia sẻ, sau khi đối đầu với các đối thủ đến từ Omsk, Moscow, St. Petersburg, Irkutsk, các cầu thủ Viễn Đông đứng ở vị trí thứ 8 trong số 16 đội, chiến thắng hai trận đấu, hai lần thua, và một trận hòa.
660 vận động viên từ 18 trường đại học giao thông vận tải của cả nước đã tham gia Thế vận hội. Các cuộc thi được tổ chức trong sáu môn thể thao: cờ vua, bơi lội, bóng bàn, bóng đá mini, bóng chuyền và bóng rổ.
Các sinh viên đến từ Ural State University of Communications (USURT) đã đạt được nhiều huy chương nhất trong Spartakiad lần này. Đây là lần thứ chín liên tiếp họ đạt được vị trí số một trong bảng tổng soát huy chương của Spartakiad. Vị trí thứ hai là các sinh viên của Đại học Giao thông vận tải Nga (MIIT), vị trí thứ ba thuộc về Đại học Kỹ thuật hàng không dân dụng Moscow (MSTU GA).
Trong buổi lễ bế mạc trọng thể tại Nhà Thể thao thuộc Đại học Giao thông Vận tải Nga (MIIT), Bộ trưởng Vận tải M. Sokolov đã trao huy chương và giải thưởng cho người chiến thắng trong các môn thể thao khác nhau. Ông cũng chúc mừng các đội tuyển về những trận đấu thành công và chúc cho các vận động viên thành công hơn nữa trong sự nghiệp thể thao. 
Dịch: Ban Thông Tin

Một số hình ảnh của trận đấu






Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.