Andrei Tarasenko chúc mừng thiếu sinh quân năm thứ nhất trường

Thứ bảy, ngày 07 tháng 10, tại trường Đại học hàng hải Liên Bang Nga mang tên đô đốc Nevelskoy, một buổi lễ khai giảng long trọng đã được tổ chức. Buổi lễ có sự tham dự của Thống đốc Vùng Primorsky, Andrei Tarasenko.

Trước khi bắt đầu buổi lễ, người đứng đầu vùng đã gặp Hiệu trưởng của trường đại học Sergei Ogay, người đứng đầu trường đại học và trao đổi ngắn gọn về việc ngày nay việc đào tạo được thực hiện trong cơ sở giáo dục, những dự án mới nào đang được thực hiện trên cơ sở đó và trong trường đại học nói chung.
Tiếp theo, Andrey Tarasenko và Sergei Ogay đã đi đến hội trường, nơi có vài trăm người tụ tập để chúc mừng "tân binh" với sự cống hiến cho nghề nghiệp, không chỉ các bậc cha mẹ của tân học viên, mà cả các học sinh tốt nghiệp, giảng viên, tướng quản lí và đại diện các tổ chức.
Sau lễ khai mạc trọng thể và những lời chào mừng của hiệu trưởng trường đại học với một lưu ý cho thủy thủ tương lai, Thống đốc Vùng Primorye đề cập tới.
Trong ngày trọng thể này, mỗi người trong chúng ta đều mặc một biểu tượng của lòng dũng cảm, vinh quang và sức mạnh của hải quân - bộ áo đồng phục. không đơn giản được tạo ra - đó là một lời nhắc nhở về những chiến công của hải quân Nga. Những chiến thắng bây giờ -  có trên vai của bạn, và bạn nên tự hào về nó, "- ông Andrei Tarasenko lưu ý với các học viên năm nhất.
Người đứng đầu khu vực lưu ý rằng Đại học Hàng hải là một trong những trường đại học lâu đời nhất ở Viễn Đông với một lịch sử phong phú. Theo người đứng đầu khu vực, trường đại học luôn nổi tiếng về truyền thống, chất lượng giáo dục và sức mạnh của tinh thần, được thể hiện ở các học viên.
"Các hạm đội được đào tạo ở đây, được đánh giá cao trên toàn thế giới, và điều rất quan trọng là các học viên tốt nghiệp của Đại học Hàng hải vẫn đang làm việc tại Primorye. Hôm nay, một hệ thống đóng tàu toàn bộ được triển khai trong tỉnh, chúng ta cần nhân viên mới. Trong năm năm, khi bạn tốt nghiệp, một hạm đội mới sẽ được tạo ra ở đây, và hạm đội sẽ chờ bạn. Và chúng tôi sẽ cố gắng làm mọi thứ có thể để bạn xây dựng sự nghiệp ở vùng quê của bạn ", Andrei Tarasenko nhấn mạnh.
Trong buổi lễ, các học viên năm 5 -năm cuối đã nói chuyện với các đồng đội trẻ của họ với "Nakaz". Sinh viên năm nhất trả lời họ bằng một "Lời thề" trang nghiêm. Đây là dấu hiệu của sự thống nhất, các thủy thủ trong tương lai cùng nhau thực hiện "Bài thánh ca của Học viện Hải quân".
Trong phần tiếp theo, một chương trình văn hoá và giải trí đã được tổ chức: các học viên của trường đại học đã trình bày với những người tham dự buổi lễ với các tiết mục trình diễn thanh nhạc và sân khấu. Cùng với đó là các sáng tác đa dạng khác là dàn nhạc của Đại học hàng hải Liên Bang Nga mang tên đô đốc Nevelskoy.
Buổi lễ kết thúc trên sân trường bằng cuộc diễu hành và buổi nhận thẻ học viên và sổ zachot của học viên năm nhất.

Nguồn: primorsky.ru
Dịch: Phạm Văn Vượng (BBT)
Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.