Lễ khai giảng 2017 của các học viên tại sân trường

1.9.17
Ngày 1 tháng 9 vừa qua tại sân trường trường Đại học hàng hải Vladivostok mang tên đô đốc G.I.Nhevelskoy đã diễn ra lễ khai giảng năm học mới. Tại đây các học viên khoa lái, máy, điện tàu đã được nhận vào học năm nhất tập trung theo hàng ngũ.
Không chỉ các học viên năm nhất, phụ huynh các em cũng đã có mặt tham dự cùng với sự lo lắng về cuộc sống của các em.
Chỉ huy ORSO, ông A.I.Tarasenko đã chúc mừng tất cả học viên nhân ngày khai giảng – Ngày Tri thức. Ông đã kể về lịch sử phát triển trường, và nhấn mạnh rằng trường Đại học hàng hải Vladivostok, nơi các em đang theo học là trường đại học lâu đời nhất vùng viễn đông. Vào tháng 11 năm nay, trường sẽ tròn 127 năm tuổi, tình từ khi những lớp học về biển của Alexander mở đầu cho lịch sử của trường. Sau đó ông Tarasenko đã thông báo cho các học viên về chỗ , điều lệnh, quy định , chế đ phép, … Các chỉ huy từng đại đội điểm danh quân số.
Từng vị chỉ huy đại đội đã nói chuyện cùng các phụ huynh của học viên. Sau đó các học viên di chuyển về đại đội của mình, nơi gia đình có thể xem qua nơi của con mình. Trong ngày hôm nay, “những thanh niên trẻ tuổimới sẽ chờ đi khám sức khỏe tổng quát và nhận đồng phục.
Nguồn: Ban thông tin

Dịch: Ban biên tập.
















Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.