Buổi gặp mặt tại Bộ giao thông vận tải Việt Nam

12.7.17
Một ngày làm việc với nhiều hoạt động 12/7/2017 của đoàn đại biểu trường Đại học hàng hải Vladivostok kết thúc bằng buổi hòa nhạc lớn, với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sỹ ưu tú Việt Nam và các học viên trường cao đẳng kỹ thuật hàng hải Vladivostok từ tàu “Hi Vọng”.
Trong ngày đoàn đại biểu trường đại học hàng hải Vladivostok đã gặp mặt tại Bộ giao thông vận tải Việt Nam đ thảo luận nhiều vấn đ. Trọng tâm của cuộc đối thoại về việc mở rộng hợp tác đào tạo chuyên viên, học viên Việt Nam tại trường, về việc hợp tác cùng các đối tác Việt Nam trong dự án tổ hợp huấn luyện hàng hải quốc tế trong khuôn viên trường và về việc tham dự cuộc đua thuyền buồm 2018 khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Những lời đ nghị trên đều đã được sự ủng hộ từ hai phía.
Trong buổi gặp mặt đại diện trường Đại học hàng hải Vladivostok đã nói rõ nguyện vọng hợp tác cùng trường đại học hàng hải Hải Phòng (VIMARU), cũng như trường đại học giao thông vận tải. Trường cũng đã được các đối tác phía Việt Nam mời tham dự triễn lãm ngành giao thông vận tải, diễn ta vào tháng 1 năm 2018 tại Hà Nội.
Nguồn: Ban thông tin, đại học hàng hải Vladivostok.

Dịch: Ban biên tập.








Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.