Câu lạc bộ hàng hải Số 6

Chiều tối ngày 09/04 đã diễn ra buổi sinh hoạt lần thứ 6 “Câu lạc bộ hàng hải” của Chi Đoàn trường ĐH Hàng hải quốc gia mang tên đô đốc Nhevelskoy.
Đảm nhiệm vai trò MC và chuẩn bị nội dung cho CLB số này, học viên Võ Quang Huy – năm 4 khoa Lái tàu đã trình bày 2 nội dung chính:
1. Hướng dẫn điền mẫu hồ sơ xin làm việc hoặc thực tập trên tàu dành cho thuyền viên: “Application documents”
2. Sự cháy ở trên tàu: nguyên nhân, phân loại và các phương pháp phòng cháy chữa cháy.
Với phong cách linh hoạt, nhiệt tình và không kém phần hài hước, MC Võ Quang Huy đã truyền đạt cho các học viên tham dự buổi sinh hoạt những kiến thức bổ ích và cần thiết, đặc biệt là các tài liệu, chứng chỉ đã được giới thiệu bằng tiếng Anh theo chuẩn quốc tế.
Phần cuối chương trình, mọi người cùng nhau tổng kết lại tất cả nội dung bằng trò chơi đố vui – có thưởng. MC đã dẫn dắt phần chơi rất vui nhộn, mang đến những tiếng cười sảng khoái cho các bạn học viên sau một tuần học tập vất vả.
Học viên Hoàng Trọng Chung – khoa Máy tàu năm 3 chia sẻ: “Mình tham dự hầu hết các buổi sinh hoạt của CLB, đây là một không gian giao lưu bổ ích và thú vị, mình học được rất nhiều cái mới ở đây và hiểu thêm nhiều điều mà có thể trên lớp thầy cô giảng mình không nghe kịp”. Nhiều học viên cũng chia sẻ và  góp ý với Ban thư ký CLB: “Các số CLB tiếp theo nên chuyên sâu hơn về kiến thức chuyên ngành của Máy và Điện”.
Ban thư ký CLB sẽ tiếp thu các ý kiến đóng góp của các học viên, đưa ra phương án tốt nhất để các buổi sinh hoạt tiếp theo được hoàn thiện và hấp dẫn hơn.

Người viết: Nguyễn Vũ Hiệp

Phó Bí thư Chi Đoàn – Thư ký thứ I CLB

 Một số hình ảnh của buổi sinh hoạt câu lạc bộ
Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.