Hoạt động CLB Hàng Hải kì III

     Tiếp nối những thành công của các kì sinh hoạt trước, số sinh hoạt kì III của CLB Hàng Hải đã được tổ chức vào chiều tối ngày 10/02 tại phòng 9112. Cùng sự chuẩn bị và dẫn dắt nhiệt tình của bạn Bùi Văn Tú, buổi sinh hoạt với chủ đề “công tác chuẩn bị cho tàu rời cảng” đã để lại ấn tượng đẹp với những thành viên tham gia.

     Sau những lời chúc tết thân mật, CLB đã đem đến một tình huống thực tế với sự tham gia của một số bạn học viên trong vai một đội tàu nhỏ: thuyền trưởng Ngô Quang Hưng cùng đội máy Đoàn Minh Duy, Bùi Công Chức, Chu Đào Sơn Linh và Hoàng Trọng Chung.


     Lần lượt các thành viên đã trình bày những trách nhiệm và các hoạt động chuẩn bị cần thiết để đảm bảo quy trình của việc tàu rời cảng. Sự chuẩn bị tương đối đầy đủ của nhóm đã đem đến một lượng kiến thức bổ ích nhất định cho các bạn học viên.
      Không khí thoải mái, gần gũi, cùng với sự tranh luận sôi nổi đã giúp các bạn giải đáp cho nhau những thắc mắc liên quan đến chủ đề của buổi sinh hoạt.
     Phần cuối của chương trình là những chia sẻ thiết thực và bổ ích từ anh Vũ Văn Mừng- nghiên cứu sinh trường đại học hàng hải Việt Nam. Anh đã đưa đến cho buổi sinh hoạt kiến thức sơ bộ về cơ cấu tổ chức trên tàu cũng như trả lời những câu hỏi của các bạn học viên về chủ đề máy tàu biển.

     Buổi sinh hoạt đầu tiên của năm mới Đinh Dậu 2017 đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu một khởi đầu thuận lợi cho CLB, hứa hẹn đem đến thật nhiều hơn nữa những buổi sinh hoạt vui vẻ, thoải mái nhưng không kém phần bổ ích cho các bạn học viên.

 Tác giả: Ngô Quang Hưng

Một số hình của của buổi sinh hoạt CLB





Chuyên mục: ,

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.