Thông điệp năm mới 2017 của Hiệu trưởng trường Đại học hàng hải Vladivostok (MSUN)

29.12.16
      Lời đầu tiên, tôi xin gửi lời chúc mừng năm mới 2017 tới toàn thể các giáo sư, giáo viên, cán bộ, nhân viên, học viên và sinh viên của trường Đại học Hàng hải chúng ta tại Vladivostok, Kholmsk, Nakhodka và Blagoveshchensk.

      Trước thềm năm mới, chúng ta có thể khẳng định rằng năm 2016 vừa qua là một năm nhiều thắng lợi và thành công. Trong năm qua tại trường MSUN đã có nhiều sự kiện quan trọng diễn ra. Đầu tiên, việc kí kết các văn bản hợp tác giữa trường và Bộ giao thông vận tải đường sông, đường biển và với các đối tác, công ty nước ngoài đánh dấu mốc phát triển chiến lược của trường. Từ đó hình thành các dự án khoa học, giáo dục dài hạn, một trong số đó là việc kiện toàn cơ sở hạ tầng đã được bắt đầu trong năm nay. Trường được định hướng phát triển mới qua việc nhận thêm đóng góp từ quỹ đầu tư của các mạnh thường quân .
      Sự nỗ lực không ngừng của các giáo sư, giảng viên, tướng lĩnh, nhân viên quản lí, toàn bộ học viên và sinh viên trong trường đã đóng góp quan trọng vào sự phát triển cũng như nâng cao hình ảnh của trường. Đặc biệt năm qua tôi xin chân thành cảm ơn những thành viên đã tham dự vào cuộc đua thuyền buồm Biển Đen, đã không quản khó khăn, cho thấy tinh thần của người đi biển vững vàng, từ đó đem hình ảnh của trường, cũng như của Liên bang Nga đến các quốc gia khác trên thế giới.
      Việc nghiên cứu khoa học của trường năm qua đã được chú trọng và đạt nhiều kết quả tốt đẹp. Trường đã nhận nhiều bằng khen và chứng nhận đầu tư, hỗ trợ từ các cuộc thi mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế - đó là minh chứng rõ ràng cho uy tín, tầm vóc của việc nghiên cứu khoa học cũng như cho thấy tính thiết yếu của nó. Quan trọng hơn cả là sự tham gia tích cực của các nhà khoa học trẻ.
      Trường chúng ta năm qua cũng đạt được những thành tích tốt trong hoạt động văn hóa thể thao. Rất nhiều sự kiện trong khu vực thành phố và liên bang diễn ra với sự góp mặt thường niên của đội tuyển trường MSUN. Năm qua, biểu tượng của văn hóa truyền thống hàng hải, nhà thờ Thánh Nicholas, đã được hoàn tất xây dựng trên khuôn viên trường.
      Từ những điều trên, tôi ghi nhận sự đóng góp to lớn của tập thể chúng ta cho sự phát triển trường trong năm qua. Trong năm 2017 tới, chúng ta cần duy trì những việc đã làm được và phát triển chúng theo đúng định hướng đã đề ra. Tuy  trước mắt chúng ta là nhiều nhiệm vụ và công việc cam go, nhưng tôi tin rằng chúng ta sẽ hoàn thành tốt nhờ vào sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm, kỉ luật, tinh thần trách nhiệm cao của tập thể.

     Năm mới 2017 sắp tới, tôi xin cảm ơn tất cả các bạn vì những nỗ lực trong năm qua. Chúc các bạn một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, gia đình hạnh phúc. May mắn và thành công sẽ mỉm cười với các bạn.

      Kính thư,
      Ogay S.A., Hiệu trưởng trường đại học hàng hải Vladivostok
      Ngày 29 tháng 12 năm 2016

      Dịch bài: Bùi Văn Tú (BBT)
      Nguồn: msun.ru/ru/news/id-5066

Lời chúc mừng năm mới của Hiệu trưởng trường Đại học hàng hải mang tên Đô đốc Nhevelskoy (MSUN)

Chuyên mục:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.